Địa Ốc Kim Quang với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình năng động, am hiểu phong thủy.

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH ĐẤT PHƯƠNG NAM BUILDING, GIÁ TỐT, VIEW ĐẸP, DIỆN TÍCH VUÔNG VỨC

Văn phòng cho thuê quận bình thạnh Đất Phương Nam Building:
Tòa nhà văn phòng cho thuê ĐẤT PHƯƠNG NAM BUILDING nằm trên đường Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Với vị trí thoáng mát, hướng nhìn rộng đã mang lại cho van phong cho thue quan binh thanh ĐẤT PHƯƠNG NAM BUILDING một lợi thế không nhỏ về cảnh quan.
Từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận với những con đường chính. Đến quận 1 có thể thông qua đường Đinh Bộ Lĩnh – Điện Biên Phủ; quận Thủ Đức có thể thông qua đường Xô Viết Nghệ Tĩnh – Bến Xe Miền Đông; về quận 2 có thể đi bằng đường Điện Biên Phủ - Cầu Sài Gòn, và tất cả đều không quá 15 phút di chuyển bằng xe máy.
Bên cạnh đó, ĐẤT PHƯƠNG NAM BUILDING được trang bị những hệ thống hiện đại nhất cho các diện tích văn phòng cũng như căn hộ sinh hoạt.
Với tổng diện tích mặt bằng xây dựng 2000 m2, 65% diện tích được dùng cho cảnh quan xung quanh, đây có nhiều ưu điểm để mang lại cho khách hàng một môi trường làm việc tốt nhất.
Diện tích còn trống
Tiện ích cho thuê văn phòng quận bình thạnh Đất Phương Nam Building:
ĐẤT PHƯƠNG NAM BUILDING cao 15 tầng với 2 tầng hầm,1 tầng trệt 14 tầng lầu tổng diện tích sàn 10,640m2 sử dụng 8 thang máy tốc độ cao hiện đại, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động cao cấp, 04 máy phát điện dự phòng 1500 KVA đủ cung cấp toàn bộ tòa nhà trong vòng 24 tiếng liên tục, ĐẤT PHƯƠNG NAM BUILDING cũng được trang bị hệ thống đổi nguồn tự động. Thêm vào đó, nơi đây còn có đội ngũ tiếp tân,quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h, mang lại cho các khách hàng sự an tâm tuyệt đối để tập trung vào công việc.
ĐẤT PHƯƠNG NAM BUILDING cũng là địa điểm đặt trụ sở của rất nhiều công ty, ngân hàng có uy tín bậc nhất Việt Nam như: Techcombank, Vietcombank,…các công ty logistic nổi tiếng,…Việc đặt văn phòng tại đây cũng sẽ nâng cao giá trị thương hiệu công ty.
Cho thue van phong quan binh thanh ĐẤT PHƯƠNG NAM BUILDING được xếp hạng C
Với các diện tích đa dạng từ 70 m2 đến 500 m2,
Ưu điểm: nằm trên mặt tiền đường Chu Văn An, vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi. Dễ dàng di chuyển đi các quận lân cận, tiện ích cao cấp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thống kê Blogspot